Cưỡng Cầu Hạnh Phúc Lục Tổng Muốn Quay Lại Với Vợ

Cưỡng Cầu Hạnh Phúc Lục Tổng Muốn Quay Lại Với Vợ

Đọc Truyện Cưỡng Cầu Hạnh Phúc Lục Tổng Muốn Quay Lại Với Vợ Tại Website 105vibe.com bản đầy đủ.

Thể loại:

Khác , Ngôn tình , Ngược , Sủng

Trạng thái:

Hoàn thành

Độ dài:

79 chương

Cưỡng Cầu Hạnh Phúc Lục Tổng Muốn Quay Lại Với Vợ

Chúng tôi rất vui khi các bạn đến với Website . Các bạn đang theo dõi tryện Cưỡng Cầu Hạnh Phúc Lục Tổng Muốn Quay Lại Với Vợ thuộc thể loại Khác , Ngôn tình , Ngược , Sủng thuộc tập truyện của tác giả Kang Ha Jin đang thu hút độc giả hiện nay. https://105vibe.com luôn cung cấp và cập nhập đầy đủ các thể loại truyên hot nhất hiện nay, hiện tại bộ truyện Cưỡng Cầu Hạnh Phúc Lục Tổng Muốn Quay Lại Với Vợ đang được cập nhập mỗi ngày gửi đến các bạn độc giả.

Cưỡng Cầu Hạnh Phúc Lục Tổng Muốn Quay Lại Với Vợ :Cô và anh đến với nhau cũng vì đó sắp đặt từ người nhà. Tình yêu cô dành cho anh trong ba năm rất say đậm, cô hi sinh rất nhiều anh một lòng muốn giữ vững hạnh phúc gia đình, nhưng lại chẳng thể có được sự dịu dàng của anh.

Cô tưởng chừng cuộc hôn nhân này sẽ hạnh phúc như những cặp đôi khác, nhưng có lẽ cô đã sai, vì mọi thứ đều trái ngược lại...Anh không xem cô ra gì, trái lại còn hận cô khi cô đã cướp đi vị trí vốn thuộc về người con gái anh yêu.Cô lúc đó cũng nghĩ có ngày anh sẽ yêu thương mình, nhưng mọi thứ đã sụp đổ khi anh tự tay phá vỡ hạnh phúc mà cô đã xây dựng.“Cô nên, nhớ vĩnh viễn cô không phải là con dâu nhà họ Lục, là vợ tôi!"

Danh sách chương Cưỡng Cầu Hạnh Phúc Lục Tổng Muốn Quay Lại Với Vợ